• Breaking News

    Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

    Chọn bàn cầu tốt nhất dành cho gia đình bạn

    Chọn bàn cầu tốt nhất dành cho gia đình bạn

    Trong phòng tắm của mỗi gia đình, bồn cầu vệ sinh luôn là một thiết bị không thể thiếu đối với mỗi gia đình, hơn nữa thiết bị này cũng gắn bó rất lâu dài với gia đình bạn, nếu ít thì cũng vài năm, mà nhiều thì khoảng vài chục năm. Không giống như nhiều thiết bị vệ sinh khác có thể thay đổi trường hợp hỏng hóc, bồn cầu khá cồng kềnh khi lắp ghép và bồn cầu còn có những tiêu chuẩn đặc biệt riêng. Tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có thể chọn được bàn cầu chất lượng nhất cho gia đình bạn nhé.
    Tại sao phải lựa chọn bồn cầu chuẩn
    Untitled
    Chất liệu men tráng Nano an toàn cho sức khỏe
    Lựa chọn được một chiếc bồn cầu chất lượng, bền đẹp không những tạo nên không gian khác biệt và mới mẻ cho phòng tắm của gia đình bạn  mà còn có thể sử dụng lâu dài. Thế nhưng ngược lại, nếu không cẩn thận chọn vào chiếc bồn cầu nào đó có chất lượng không tốt sẽ khiến cho gia đình bạn phải chịu rất nhiều rắc rối về sau, nhất là khi nó hỏng hóc, cần thay thế. Quan trọng hơn, chọn lựa được một chiếc bồn cầu có chất lượng cao mang đến sự thư giãn và thoải mái cho tất cả các thành viên trong gia đình.
    Bồn cầu Picenza
    ban-cau
    Kiểu dáng đơn giản mà tinh tế
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bồn cầu khác nhau với nhiều chất liệu khác nhau, tuy nhiên bồn cầu Picenza vẫn được đại đa số khách hàng ưa chuộng và lựa chọn sử dụng bởi những tính năng đặc biệt của sản phẩm này.
    • Mặt men của bồn cầu Picenza có một lớp nano chống khuẩn giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình bạn
    • Men không dễ bị nứt vỡ do được nung ở 1250 độ C
    • Hệ thống hoạt động ngầm của sản phẩm giúp nó có độ bền cao hơn với thời gian và chống tắc hiệu quả.
    • Ngoài ra bồn cầu Picenza còn có hệ thống xả với 2 nút nhấn thông minh và tiết kiệm nước. Chỉ mất khoảng 3-6 lít cho mỗi lần mở máy.
    • Vành ngồi của bồn cầu và cả nắp bệt đều có đặc tính chống lão hóa, chống biến dạng và chống ăn mòn hiệu quả
    • Vành ngồi của bồn cầu nắp bệt từng được kiểm nghiệm bằng cách đóng mở > 20.000 nghìn lần.
    Ngoài ra khi lựa chọn bồn cầu nói chung và bồn cầu Picenza nói riêng bạ cần lưu ý  một số điểm cụ thể như sau:
    • Chọn kiểu dáng ngồi bồn cầu, thói quen sinh hoạt của gia đình cũng như căn cứ vào hệ thống ống thoát nước của gia đình. Theo cấu trúc của ngôi nhà bạn, đường thoát nước vừa có thể đi thẳng lên trên mà cũng có thể thoát nước theo đường dưới nữa.
    ban-cau-picenza
    Bền lâu với thời gian
    Nếu bạn định lựa chọn ống nước nằm ngang thì nhất định phải kiểm tra một cách kỹ càng từ độ cao để thoát nước dễ dàng hơn. Nếu gặp phải tình huống hợp ống nước đi thẳng xuống, bạn hoàn toàn có thể đo được khoảng cách từ trung tâm ống thoát đến tường nhà của bạn, nên chọn bồn cầu có khoảng cách tương đương nhé. Lựa chọn kĩ càng bệt két liền Picenza như vậy vừa giúp khách hàng chọn đồ dễ hơn vừa khắc phục tình trạng thiếu công tắc.
    Tại sao nên chọn bồn cầu Picenza
    Thị trường hiện nay có rất nhiều loại bồn cầu được làm từ các chất liệu khác nhau như đá tự nhiên, sứ, đá nhăn, granite, inox, kính…
    Do đặc điểm của sứ vệ sinh tráng men có cấu tạo rất nhẹ và nhiều màu sắc đồng thời cũng rấy dễ lau chùi và có rất nhiều kiểu dáng khác nhau để quý khách hàng có thể lựa chọn.
    Ngoài ra còn có các loại bồn cầu nói chung được làm với công nghệ cao có thiết kế hiện đại, tính thẩm mỹ cao giống với đá tự nhiên. Giá cả của các sản phẩm này thậm chí còn rẻ, sản phẩm vừa túi tiền, sạch sẽ và không phải gò hàn hay đập gì nữa đâu nhé.
    Thùng chứa nước của bồn cầu tiết kiệm được khối lượng lớn nước bởi nó dùng lực xả nước chứ không hề dùng đến kích thước của thùng chứa. Ngoài các chức năng vừa kể trên bạn có thể chọn một sản phẩm bồn cầu Picenza phù hợp nhất với gia đình mình với chức năng xả hay phun nước một cách tự động để giúp người dùng có thể phù hợp nhất.
    Lắp đặt bồn cầu Picenza như thế nào
    Có nhiều cách lặp đặt bồn cầu nhưng trong phạm vi bài viết miễn bàn đến yếu tố kĩ thuật, các bạn có thể hơn đến yếu tố phong thủy khi đặt bồn cầu.
    -    Không nên lắp bồn cầu trước gương tránh khéo để làm sao cho khi soi gương không thấy bồn cầu và ngược lại khi sử dụng bồn cầu cũng không cần thấy gương.
    -     Không nên đặt bồn cầu ở vị trí từ Bắc sang Nam và không nên để đối diện cửa
    -    Vị trí tốt nhất khi lắp đặt bồn cầu là để nó vuông góc với hướng của cửa để khi mở cửa ra sẽ che khuất được bồn cầu.
    Có thể nhắc đến việc đi mua bồn cầu nhiều khách hàng cảm thấy ngại ngùng nhưng sau khi tham khảo những thông tin vừa rồi và biết được tầm quan trọng của một chiếc bồn cầu nói chung và một chiếc bồn cầu Picenza nói riêng trong mỗi gia đình. Hi vọng rằng quý khách hàng sẽ có những sự lựa chọn đúng đắn nhất và phù hợp với gia đình.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Fashion

    Beauty

    Travel